I. Chế độ bảo hành

Q1. Thời hạn bảo hành là bao lâu và các điều khoản và điều kiện là gì?

A1 : Thời hạn bảo hành và các điều khoản điều kiện như sau :

Bảo hành/ Thời hạn bảo hành :

Đối với hàng hóa có bảo hành , áp dụng bảo hành cho tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Tuy nhiên trong trường hợp không còn sản phẩm trong kho, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm tương đương.

Bảo hành không hợp lệ trong các trường hợp sau :

  • Trong trường hợp cố sử dụng sai, bất cẩn hoặc thiếu sự chăm sóc, làm thay đổi hình dạng, trầy xước hoặc tróc sơn
  • Trong trường hợp thiếu các phụ kiện
  • Thiệt hại do tai nạn hoặc thảm họa tự nhiên như cháy hoặc động đất
  • Mất hoặc thất lạc phiếu bảo hành

Q2. Thông tin bảo hành

  • Tôi có thể bảo hành liên hệ để bảo hành ? Vâng. quý khách có thể liên hệ về với chúng tôi để được tư vấn cách bảo hành
  • Tôi bị mất thẻ bảo hành, sản phẩm chúng tôi vẫn được bảo hành ? Không, chúng tôi
    không thể cung cấp bất kỳ hỗ trợ bảo hành trong trường hợp thẻ bảo hành bị mất
  • Thời gian bảo hành đã hết. Bạn vẫn có thể được bảo hành? Không, chúng tôi
    không thể kéo dài thời gian bảo hành.
  • Tôi đã làm mất sản phẩm. Tôi có được bảo hành? Không, bảo hành này không bao gồm mất mát và thất lạc. 

 II. Mua hàng

  • Tôi muốn mua số lượng lớn thì liên hệ như thế nào ? Quý khách có thể liên hệ qua hotline của lookandlike để được tư vấn

  • Tôi muốn giao hàng qua đường bưu điện được hay không ? Có, chúng tôi có thể gửi sản phẩm cho khách hàng qua đường bưu điện, chi phí sẽ được tính cho khách hàng. Xin vui lòng yêu cầu khi nhân viên gọi đến xác nhận đơn hàng.
  • Tôi chọn nhầm sản phẩm không yêu thích và muốn hủy đơn hàng thì làm cách nào ? Quý khách có thể thông báo với nhân viên tư vấn khi được gọi đến xác nhận đơn hàng và sẽ được hướng dẫn hủy đơn hàng
  • Thời gian xác nhận đơn hàng bao lâu ? Để xác nhận đơn đặt hàng sau khi quý khách đặt hàng, nhân viên sẽ thực hiện gọi vào số điện thoại của quý khách.

    * Thời gian tiến hành Cuộc Gọi Thoại Tự Động:  08:30 AM ~ 20:00 PM

    * Những đơn hàng khác ngoài giờ làm việc sẽ được liên lạc trong ngày làm việc tiếp theo.

  • Tôi muốn kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng có được không ? Hiện tại chúng tôi không hỗ trợ bạn kiểm tra gói hàng trước khi nhận nhưng bạn hãy yên tâm vì trước khi giao hàng cho bạn chúng tôi luôn có một đội ngũ Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm nghiêm ngặt trước khi giao hàng cho bạn. Nếu trong trường hợp bạn nhận hàng không đúng size, mẫu hay hàng bị lỗi, vui lòng liên hệ hotline, nhân viên CSKH sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

  • Tôi muốn thay đổi thông tin trên đơn hàng ( địa chỉ, số điện thoại...) ? 

    Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline, để nhân viên của lookandlike cập nhật thông tin mới nhất cho việc giao hàng.                                                            

    ** Lưu ý: Nếu đơn hàng của bạn đã được xác nhận trước khi bạn thay đổi, bạn vui lòng nhận hàng theo thông tin đã xác nhận trên đơn hàng cũ.